Funimation ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอนิเมซีรี่ย์ แห่งอเมริกาเหนือ ได้ประกาศว่า พวกเขาได้นำอนิเมชั่นสัญชาติจีนชุด Heaven Official’s Blessing (Tian Guan Ci Fu) ฉายสตรีมมิ่ง พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ในประเทศสหรัฐ , แคนาดา , สหราชอาณาจักร , ไอร์แลนด์ ล ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ในวันที่ 30 ต.ค. 2020

ขณะที่ เม็กซิโก กับ บราซิล ทาง Funimation จะสตรีมมิ่งเรื่องนี้ ในช่วงฤดูหนาวนี้ อีกทั้ง พวกเขายังมีแผนที่จะเอาเวอร์ชั่นพากย์อังกฤษ มาออกฉายในช่วงปี 2021 อีกด้วย

Heaven Official’s Blessing อนิเมชั่นกำลังภายใน ชวนให้ผู้ชม (โดยเฉพาะสาวๆ) คอยจิ้นคู่ตัวละครหนุ่มหน้าหวาน ประมาณ ปรมาจารย์ ลัทธิมาร ซึ่งอนิเมชั่นชุดนี้ ดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ Mo Xiang Tong Xiu ผู้แต่ง ปรมาจารย์ ลัทธิมาร นั่นเอง

(ซึ่ง ปรมาจารย์ ลัทธิมาร / Mo Dao Zu Shi เคยถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นแล้ว) โดยเป็นการผลิตร่วมกันของ Bilibili กับ Haoliners Animation League

สองบริษัทใหญ่ของจีน ….. เป็นเรื่องราวของ Xie Lian ผู้ได้รับฝึกฝนมาเป็นเวลา 800 ปี เพื่อบรรลุชีวิตนิรันดร์ ได้รับพลังและความแข็งแกร่งเหนือใต้หล้า จนขึ้นสู่สรวงสวรรค์สำเร็จ ทว่า ต่อเขาก็ถูกเนรเทศกลับไปยังแดนมรรตัยจากเหตุการณ์อันไม่คาดฝัน

เขาจึงเดินทางเข้าไปพบกับราชันย์ผี San Lang ผู้ซึ่งกลายเป็นผู้ติดตามผู้จงรักภักดีต่อ Xie ในภายหลัง และแล้ว การผจญภัยของทั้งคู่ได้เริ่มขึ้น ไปพร้อมๆกับ การที่ทั้งคู่ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับพระเจ้าในสวรรค์