ของมันอมตะ! มังงะโดราเอมอนกลับมาฮิตถล่มทลายอีกครั้ง ในช่วงการระบาด COVID-19

แม้จะมีอายุเข้าวัยกลางคนไปแล้ว กลับฮิตขึ้นมาแบบไม่ทราบสาเหตุ ต้องเรียกว่าเป็นมังงะที่อยู่เหนือกาลเวลาอย่างแท้จริงสำหรับโดราเอม่อน ที่นับตั้งแต่ที่อาจารย์ ฟูจิโกะ F ฟูจิโอะ ได้เขียนครั้งแรกในปี 1970 ก็เป็นเวลากว่า 50 ปี ได้กลับมาได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้เนื่องจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 เรื่องนี้เปิดเผยโดยทาง […]

Good Smile Update ประจำสัปดาห์ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2020

ช่วงนำเสนอฟิกเกอร์ของสะสมในวันนี้ มาพบกับ Good Smile Update ประจำสัปดาห์ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2020 ว่าในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น มีของสะสมของเครือ Good Smile ตัวใดที่น่าสนใจเปิดให้สั่งจองบ้าง […]

นี่สิระดับโลก! พูดคุยถึงจุดเด่นของ Netflix ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร กับโปรดิวเซอร์ Taiki Sakurai

กลับมาพบกันอีกครั้งกับช่วงเก็บตกจากงาน Netflix Anime Festival 2020 ซึ่งหลังจากครั้งที่แล้วเราได้มีการพูดคุยไปกับ 3 ตัวแทนจากภายในงานกันไป โดยสำหรับวันนี้เราจะมาต่อกับการสัมภาษณ์เดี่ยวสุดพิเศษกับคุณ Taiki Sakurai ซึ่งเป็น Chief Producer จากทาง […]

ผู้ออกแบบปกนิตยสารการ์ตูน CoroCoro Comic คว้าสถิติ Guinness Book ในฐานะ ทำงานออกแบบปกนิตยสารหัวเดียว ยาวนานที่สุดในโลก

Tariji Sasaki ดีไซเนอร์ ผู้ออกแบบปกให้กับนิตยสารการ์ตูนเด็กรายเดือน CoroCoro Comic มายาวนานถึง 34 ปี นับตั้งแต่ปี 1986 เป็นต้นมา ได้รับการบันทึกสถิติลง Guinness Book […]

อยากจะได้พบเธอบ่อยขึ้น…….LoveLive! Days นิตยสารของ Love Live! แปรสภาพเป็นนิตยสารรายเดือน

ข่าวดีของบรรดาโอตะ Liver! ที่อยากจะได้พบเจอสาวๆ Love Live! บนหน้านิตยสารบ่อยครั้งขึ้น เมื่อ สนพ. KADOKAWA ได้แจ้งว่า “LoveLive! Days” นิตยสารที่จะเจาะลึกเรื่องราวเกี่ยวกับอนิเม-แฟรนไซส์สาวน้อยไอด้อล Love Live! […]

หนังอนิเมภาค “สงครามอวกาศ” ของ Doraemon ได้รับการรีเมคใหม่ เข้าฉายทั่วญี่ปุ่น 5 มี.ค. 2021

ในขณะที่บ้านเรา เพิ่งจะได้รับชมการผจญภัยของ Doraemon และพ้องเพื่อน พร้อมไดโนเสาร์ใหม่ กับหนังอนิเม Doraemon ประจำปี 2020 ชุด Doraemon : ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ ได้ไม่กี่วัน ….แต่สำหรับที่ญี่ปุ่นนั้น […]

Masashi Kishimoto หวนคุมเนื้อเรื่องให้มังงะ Boruto อย่างเต็มตัว

หลังจากไม่ประสบความสำเร็จ จากผลงานมังงะ Samurai 8 …. อ.Masashi Kishimoto ผู้แต่งมังงะซีรี่ย์ Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ได้หวนกลับมาทำในสิ่งที่ตนคุ้นเคยอีกครั้ง ด้วยการจะมารับหน้าที่แต่งเนื้อเรื่องให้กับมังงะภาครุ่นลูกของ Naruto ชุด BORUTO: […]

ไม่เฉพาะแค่หนัง……เพลงประกอบหนัง “ดาบพิฆาตอสูร” ของ LiSA รั้งอันดับ 1 ชาร์ตซิงเกิ้ล 5 สัปดาห์ติดต่อกัน

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า จากความแรงของหนังอนิเม Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ชุด Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train ที่รั้งอันดับ […]